About Me

My photo
ഞാന്‍ ആദിത്യ........ആദി എന്ന് വിളിക്കുന്നതാണ് എനിക്കിഷ്ട്ടം......മനസ്സില്‍ തോന്നുന്നത് എഴുതുക എന്നത് എന്‍റെ ദുശീലമാണ്....എന്റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ദുഃഖങ്ങള്‍ സന്തോഷങ്ങള്‍ നഷ്ടങ്ങള്‍ ഇതൊക്കെ അക്ഷരങ്ങളായി ഇനി ഈ മേചില്പുറത്തു.......

2012/06/07

ഒരു അപരിചിതയെ പോലെ




                                                നേരംബോക്കുകളുടെയെതോ സായാഹ്നത്തില്‍
                                                വാഴിതെറ്റിയെത്തിയൊരു അതിഥിയാമെനിക്ക് നീ
                                                നിമിഷങ്ങള്‍ തന്‍ ജാലകം തുറന്നിട്ടു
                                                നിന്റെ ലോകത്തേക്ക്
                                                കൌതുകമൂറുന്നൊരു കഴ്ച്ചകാരിയായ്‌ ഞാന്‍
                                                ഏറെയും കാണാത്ത കാഴ്ചകള്‍
                                                അവയിലെവിടെയോ ഞാനും മതിമറന്ന് നിന്ന് പോയ്‌
                                                നാഴികകള്‍ അസ്തമിക്കും മുന്‍പെയൊരു
                                                പിന്‍വിളി എനിക്കായ്‌ നീ കരുതി വച്ചു
                                                കണ്ടതൊക്കെയും മായകഴ്ചകളെന്നുതിര്‍ന്നൊരു
                                                മിഴിനീര്തുള്ളിയെന്നെ ഓര്‍മിപ്പിച്ചു
                                                തിരികെയാ ജാലകം കടന്നു പോകുവാന്‍ കഴിയാതെ
                                                ഞാന്‍ നിന്റെ ലോകത്ത് ഒരു അപരിചിതയെ പോലെ

                                                                                        ഒരു അപരിചിതയെ പോലെ ..............................................



No comments:

Post a Comment